วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

4 การออกเดทยามกลางวันอันแสนเซ็กซี่

1. สนุกกับหนัง
อุณหภูมิกำลังแสนจะอบอ้าว ฉะนั้น พุ่งตรงไปยังโรงหนังที่แสนเย็นฉ่ำที่ไหนซักแห่ง เพื่อดูหนังให้เพลินใจท่ามกลางความเย็นฉ่ำ ตอนนี้มีหนังน่าดูมากมายหลายเรื่อง ทั้งหนังรักหวานฉ่ำและหนังบู๊ดุเดือดที่เขาชอบใจ หลังจากนั้นก็ทำตามธรรมเนียบแบบเก่าๆที่กำลังกลับมานิยมอีกครั้ง นั่นก็คือ กินไอศครีมด้วยกัน ขอช้อนมาอันเดียวนะทูนหัว จะได้เอาไว้ผลัดกันป้อนไงล่ะ

2. กีฬาพาเพลิน
กีฬาคลาสสิคต่างๆกำลังกลับมาเป็นที่นิยมกันอีกครั้งในตอนนี้ และเช่นเดียวกับค็อกเทลแบบคลาสสิคทั้งหลาย พิสูจน์ตัวเองว่าคุณสามารถเฆี่ยนหนุ่มที่พอจะเป็นแชมป์วิมเบิลดันคนนั้นได้ในการเล่นเทนนิสด้วยกัน โดยคนแพ้ต้องเลี้ยงแคมปารีคนชนะ แต่ถ้าไม่ได้เกิดมาเก่งแบบ แอนนา คูร์นิโคว่า ก็ไปไดร์ฟกอล์ฟสนามเล็กแทน แล้วเปลี่ยนราวัลเป็นยินโทนิค

3. กิจกรรมแบบคนมีคู่
บรรยากาศความรักกำลังอบอวล เช่นเดียวกับการกระทำหลายอย่างที่คุณคิดว่าเชยและน่าเบื่อเกินไป แถมยังประกาศโจ่งแจ้งเกินไปว่าเราเป็นแฟนกัน ก็กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้ ฉะนั้น เช่าจักรยานสำหรับคนสองคนมาขี่เล่น เรือถีบสำหรับสองคนในสวนสาธารณะ หรือไม่ก็ไปให้หมอดูทำนายอนาคตของคุณสองคน

4. เชียร์กีฬาแบบสาวห้าว
ไม่มีรายการแข่งขันกีฬารายการฬหญ่ๆที่น่าสนใจในช่วงนี้งั้นหรือ? การแข่งขันกีฬาระดับมหาวิทยาลัยก็น่าสนุกได้เหมือนกันนะ เขาจะชอบที่คุณอยากดื่มเบียร์และกินฮอทด็อกในระหว่างการเชียร์กีฬาอย่างเมามัน จากนั้น ก็ชอนกันไปนั่งบาร์ที่มีกีฬาให้ดูกันต่อ เพื่อไม่ให้ความเมามันขาดตอน ถึงตอนนั้นจะยังหัววันอยู่ก็ตาม... จะไปสนใจทำไมกัน?

2 ความคิดเห็น: