วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

6 เหตุผลที่หนุ่มๆชอบหลอกจีบสาว

"ไม่รักแล้วมาจีบทำไม"...นี่คือเสียงก่นด่าจากปากสาวๆที่หนุ่มๆมักได้ยินกันอยู่เป็นประจำ แต่ผู้ชายพวกนี้ก็ไม่เคยคิดจะเลิกจีบเราเล่นๆ เสียที สาวๆแซบอยากรู้ไหมว่า...ทำไม

1. เรทติ๊งปิ๊งรัก
คำคมประจำเผ่าอะบอริจิ้นบอกไว้ว่า "ผู้ชายจะเชื่อมั่นในตัวเขาก่อน" นี่คือเหตุผลว่าทำไมหนุ่มๆถึงมีชีวิตอยู่ไม่ได้ถ้าขาดสาวๆเหลียวแล พี่แกจึงต้องจีบทิ้งจีบขว้างไปเรื่อยๆ เพื่อหล่อเลี้ยงต่อมอีโก้ของลูกผู้ชายไม่ให้ประสบภาวะอีโก้อุดตัน ส่วนใหญ่การจีบในโหมดนี้จะเป็นประเภทจีบแก้เซ็ง จีบฆ่าเวลา ไม่ค่อยทุ่มเทและทุ่มทุนอะไรมาก เพราะต้องการแค่มีสาวไว้โทรหาเวลาว่าง มีคนไปเป็นเพื่อนตอนดูหนังฟังเพลงก็แค่นั้น แต่ถ้าสาวๆจะหลงคิดไปเองว่าผมเอาจริง มันก็ช่วยไม่ได้นะคร้าบ
2. จีบแก้อย
ผู้ชายบางคนเป็นพวกหน้าบาง ทนถูกเพื่อถากถางว่าไม่มีแฟนไม่ได้ จะมีสสารเหนียวหนืดเกิดขึ้นบนใบหน้า หน้าจะเริ่มแดง ตัวสั่นสะท้าน ไม่กล้าสบตาประชาชน อาการแบบนี้วงการแพทย์วินิจฉัยแล้วบอกว่าเป็นระยะเริ่มต้นของต่อมยางอายแตกซ่าน ถ้าทิ้งไว้นานอาจลุกลามเป็นเนื้อร้าย พี่เขาก็เลยต้องรีบรักษาด้วยการหลีสาวไปเรื่อยๆ เพื่อให้พ้นสภาพคนไม่มีแฟน แต่โปรดอย่าถามว่ารักจริงหรือเปล่า เอาเป็นว่านาทีนี้มีเธอไว้แก้คำครหาป้องกันชาวบ้านนินทาก็แล้วกัน

3. แข่งกันจีบ
ผู้ชายพันธุ์แสบพวกนี้มักจะไม่มองว่าผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตเหมือนกับพวกเขา แต่ดันทะเล้นมาเห็นหุ่น 36 - 24 - 36 ของเราเป็นเหรียญทองโอลิมปิคไปเสียนี่ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีจุดขายโดดเด่นเป็นเกียรติเป็นศรีแก่คนที่จีบได้ เช่น สวยเด้งที่สุดในกลุ่ม เป็นสาวหยิ่งเชิดเริ่ดแหล่มไม่เคยเห็นผู้ชายอยู่ในสายตา เป็นต้น หนุ่มๆก็จะยิ่งเกิดพลังภายในให้อยากจีบ เพราะถ้าฟลุ๊คจีบติดขึ้นมา เธอจะเป็นเหมือนรางวัลแห่งความภาคภูมิใจว่าเขาคือยอดนักรักผู้ยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดิน สาวๆที่มีหนุ่มมาจีบเยอะๆจึงไม่ควรหยิ่งผยองให้มากนัก เพราะไอ้ที่มารุมล้อมคุณคุณน่ะ มีไม่กี่คนหรอกที่รักคุณจริง

4. เพื่อนฝากมาจีบ
ปฏิสนธิออกมาเป็นแผนชั่ว ด้วยการไปทาบทามเพื่อนอีกคนซึ่งเน้นว่าต้องดูดีมีชาติตระกูลกว่าตัวเองประมาณร้อยเท่า ให้มาหลอกจีบเธอคนนั้นแล้วทิ้งซะ เป็นการแก้แค้น หนุ่มๆสายพันธุ์นี้นับว่ามีความเป็นลูกผู้ชายสูงส่ง น่าดีใจแทนคุณพ่อคุณแม่เหลือเกินที่ได้ลูกชายประเสริฐอย่างนี้

5. จีบทำสถิติ
ผู้หญิงที่เปลี่ยนแฟนบ่อยอาจล้มหล่นได้รับตำแหน่งมิสดอกไม้ทองคำ 2008 พร้อมมงกุฏและสายสะพายมาไว้ในครอบครอง แต่สำหรับผู้ชายต่อให้มีแฟนถี่แบบไม่เว้นช่องไฟ ก็ไม่มีใครก่นด่าแถมยังได้หน้าในฐานะลูกผู้ชายผู้ทรงเสน่ห์แห่งปีอีกด้วย หนุ่มๆเขาก็เลยชอบที่จะจีบเล่นๆเอาไว้เป็นเกียรติประวัติแห่งชีวิต อย่างน้อยเวลาเพื่อนโน้มน้าวก็จะได้เกทับได้ว่าสถิติของข้าก็ไม่น้อยกว่าแกเหมือนกันล่ะเฟ้ย

6. จีบเพราะหวงก้าง
อันนี้จะได้แก่บรรดาแฟนเก่าที่อยู่ดีๆก็รีเทิร์นกลับมาหาเราซะงั้น ทั้งๆที่ตอนเลิกกันประกาศเอาไว้เสียงดังฟังชัดว่างานนี้ไม่มีการไหลย้อนกลับแน่นอน เหตุผลที่แท้จริงมันอยู่ที่ความขี้หวงของหนุ่มๆ หรือที่ภาษาไทยเรียกว่า "หวงก้าง"นั่นเอง เพราะนิสัยของผู้ชายบางคนจะทนดูไม่ได้ที่แฟนเก่าถูกหนุ่มคนอื่นฉกไป โดยต้องโดนหมาสกัดดาวรุ่งชายนายอื่นด้วยการย้อนกลับมาจับจ้องแฟนเก่าไว้เป็นสมบัติส่วนตัวอีกครั้ง แต่เมื่อความรักมันหมดใจกันไปนานแล้ว ถึงจะคบกันใหม่ก็คงทนกันได้ไม่นาน เดี๋ยวก็ต้องตบตีกันฝาบ้านกระจายเหมือนเดิม

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2553 เวลา 05:30

    ที่แท้มันก็เป็นแบบนี้เอง ฮึ่ม..

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2553 เวลา 08:14

    ว้าวววว เพิ่งจะรุ้นะนี่^^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2553 เวลา 11:28

    หลอกกันเข้าไป

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2553 เวลา 09:56

    แล้วในโลกนี้จะมีผู้ชายที่ดีเหลืออยุ่ป่าวเนี้ย...........

    ตอบลบ
  5. อยู่ทางนี้ไง อิอิ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2553 เวลา 13:02

    ทามอย่างงี้ไม่ดีน่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2553 เวลา 06:20

    หลอกกันได้นะ ฮึ่มมม

    ตอบลบ