วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

ความรักของคุณจะรุ่งหรือร่วงทดสอบได้จากการร้องเพลง

1. คุณทะเลาะกับเพื่อนขี้เก๊กเลยถูกท้าว่าให้ไปร้องเพลงโชว์ในงานประจำปีของบริษัท พอรับคำท้าไปแล้วคุณถึงนึกได้ว่าตัวเองร้องเพลงได้ห่วยมาก คุณจะ......
a. ไปสมัครเรียนร้องเพลงระยะสั้น
b. ฝึกร้องเพลงโปรดกับเทปคาราโอเกะที่บ้าน
c. ให้เพื่อนที่ร้องเพลงเจ๋งมาช่วยฝึกให้
d. เราไม่ใช่นักร้องอาชีพ ทุกคนคงเข้าใจหละน่า
คำตอบข้อนี้่หมายถึง ถ้าคุณทะเลาะกับเเฟนจนพลั้งปากบอกเลิกกับเขาทั้งๆที่ในใจไม่ได้อยากเลิกเล้ย.....คุณจะทำอย่างไร
คนที่เลือกข้อ a คุณเป็นคนฟอร์มจัด เรื่องจะไปง้อกันต่อหน้าไม่มีเเน่ แต่คุณจะใช้วิธีส่งข้อความไปอ้อนหรือส่งเพื่อนๆไปสะกดจิตให้เขาคิดถึงอดีตหวานตอนมีคุณคอยหลอกหลอนป้อนข้าวป้อนน้ำอยู่ใกล้ๆ แล้วรีเทิร์นกลับมาหาคุณเอง
คนที่เลือกข้อ b คุณเชื่อมั่นในคติรักต้องตื๊อ ถ้าเขาทำท่าว่าจะชิ่งไปจริงๆคุณจะตื๊อโลกแตก กลเม็ดเคล็ดลับไหนที่ว่าดี ลูกอ้อนเเบบไหนที่ว่าเด็ด คุณจะงัดออกมาใช้หมดจนกว่าเขาจะใจอ่อน ไม่ก็เอากิ๊กมาโชว์เห็นๆนั่นหละคุณถึงจะถอดใจ
คนที่เลือกข้อ c คุณไม่ชอบเสียเวลาอ้อมค้อม แทนที่จะเสียเงินซื้อขนมนมเนยไปส่งส่วยพี่เขาให้มันเปลืองโดยใช่เหตุ คุณจะเดินเเมนๆเข้าไปขอโทษ ให้เขาเห็นความจริงใจว่าคุณไม่อยากเสียเขาไปจริงๆ ออกจะน่ารัก เขายังอยากกลับไปเป็นโสดอีกก็ให้รู้ไป
คนที่เลือกข้อ d ไหนๆก็ไหนๆแล้วจะถอยหลักกลับก็คงเสียเซลฟ์ คุณก็เลยจะลองสุดสวิงริงโก้กับความโสดสักพัก ถ้ามันดีก็จะขอโสดต่อไป เเต่ถ้าอยู่คนเดียวเเล้วมันเซ็งเป็ด คุณถึงค่อยหาทางสร้างปรากฏการณ์ลมพัดหวนกับเขา

2. คุณจะเลือกร้องเพลงสไตล์ไหน
a. เพลงที่ได้โชว์พลังเสียงมากๆ
b. เพลงจังหวะง่ายๆ ร้องไม่ยาก
c. ฮิพฮอพ แดนซ์กระจายไปเลย
d. เพลงภาษาเกาหลี ดูอินเตอร์ดี
คำถามในข้อนี้หมายถึง ในช่วงโปรดมชั่นที่เพิ่งจีบใหม่ๆ คุณอยากให้หวานใจเห็นว่าคุณเป็นคนแบบไหน
คนที่เลือกข้อ a คุณอยากให้เขามองคุณในภาพของผู้่หญิงหนักแน่น พึ่งพาได้ เป็นคนที่เขาสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องคุณคิดว่าผู้หญิงแบบนี้ดูฉลาด ไม่ไร้สาระ มีประกายออร่าดีออก
คนที่เลือกข้อ b ไม่ว่าตัวจริงคุณจะห้าวโหดโครตเพชรฆาตหรือไม่ก็ตาม แต่คุณอยากให้เขามองคุณเป็นสาวหวานสดใสน่ารักแบบสาวรุ่นใหม่ ออกเเนวเกาหลีนิดๆอย่าวที่ผู้ชายชอบกันนั่นเอง เพราะผู้หญิงแบบนี้ทำผู้ชายหัวใจละลายได้ง่าย อยากได้อะไรแฟนมักไม่ขัดใจ หรือถ้าทำผิด แค่กะพริบบิ๊กอายวิ้งๆ เขาก็ยกโทษให้แล้ว
คนที่เลือกข้อ c คุณต้องการเป็นคนเก่ง หญิงมั่นห้าวๆ ลุยๆ เป็นตัวของตัวเองในสายตาเขา อาจเพราะตัวจริงของคุณเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว และคุณรู้ดีว่าถึงจะฝืนทำตัวแบบอื่นมันก็ไม่เวิร์คหรอก
คนที่เลือกข้อ d ภาพของคุณหนูหวานๆ ดูหรูหราแถมน่าทะนุถนอม มันช่างสวยงามเหือนนางในฝัน คุณเลยอยากให้เขามองคุณแบบนั้นบ้าง แต่คุณหนูอย่างคุณต้องอ่อนหวานดูดีมีสกุลนะ พวกวีนเหวี่ยงร้องกรี๊ดเหมือนถูกผีเข้าแบบในละครไม่ใช่คุณแน่นอน

3. ระหว่างคุณกำลังแอ็คท่าโชว์ลีลาอยู่บนเวที ยายเพื่อนตัวดีก็วางแผนสกัดดาวรุ่ง คุณคิดว่าเขาจะทำอะไร ระหว่าง...
a. สับคัทเอาท์ให้ไฟดับหมดท้ังงาน
b. แกล้งวางเปลือกกล้วยไว้บนเวทีให้คุณลื่น
c. ดับไมโครโฟนให้ไม่ได้ยินเสียง
d. ปล่อยข่าวไปทั่วงานว่าคุณกำลังแสดงตลก
คำถามข้อนี้หมายถึงถ้าหากมีผู้่หญิงอื่นมาจีบแฟนคุณ คุณจะเป็นอย่างไร
คนที่เลือกข้อ a จะเหลือหรือ! ปกติคุณก็เป็นคนไม่ปล่อยวางเป็นจอมคิดมากตัวแม่อยู่แล้่ว ยิ่งเป็นเรื่องคอขาดบาดตายอย่างนี้มีหรือคุณจะไม่เครียด คุณกลัวไปหมดว่าแฟนจะปันใจ กลัวตัวเองจะสวยน่ารักสู่ผู้หญิงคนอื่นไม่ได้ คิดๆๆๆ ทั้งๆที่เเฟนคุณไม่ได้มีท่าทีอะไรกับมือที่สามเลยสักนิดเดียว
คนที่เลือกข้อ b ต่อให้มือที่สาม ที่สี่ ที่ห้า ยกโขยงกันมาทั้งทีมคุณก็ไม่สน เพราะคุณเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์สุดจริตรักเดียวใจเดียว(รวมทั้งพลังรากราคะ ที่ต้มให้เขาดื่มทุกวัน) และเชื่อด้่วยว่ายายชนีพวกนี้คงไม่มีความอดทนมากเท่าไหร่ ถ้าแฟนคุณไม่เล่นด้วย เดี๋ยวนางก็ไปหาเหยื่อที่อื่นเองหละ
คนที่เลือกข้อ c เรื่องเเบบนี้ไว้ใจกันได้ที่ไหน ถึงปากจะบอกว่าเชื่อแต่ที่จริงคุณจะแอบจับตามองสุดฤทธิ์ ถ้าแฟนเพลอทำตัวดี๊ด๊า หลงระเริงกับการตามจีบของมือที่สามล่ะก็ เย็นนี้ได้เคลียร์กันยาวแน่
คนที่เลือกข้อ d คุณกลับภูมิใจเสียอีกที่มีคนอยากมากินน้ำต้องใต้ศอก แสดงว่าสายตาการเลือกแฟนของคุณต้องใช้ได้ คนถึงอยากแย่ง ยกเว้นแต่คนที่มาจีบแฟนคุณจะสวยน่ารักกว่า ไม่งั้นคุณไม่เก็บมาคิดให้เวียนเฮดหรอก

4. พอคุณร้องเพลงจบ คนฟังก็ปรบมือกันใหญ่ เล่นเอาคุณยือซะไม่มี แต่ยายคู่อริกลับอิจฉาจนควันออกหู คุณเสยพูดกับเขาว่า
a. เสียใจด้วยนะ เธอทำอะไรฉันไม่ได้หรอก
b. เรื่องร้องเพลงฉันถนัดอยู่แล้วเชอะ
c. ดีแต่ท้าคนอื่น ตัวเองทำได้รึเปล่าเถอะ
d. ธรรมะย่อมชนะอธรรมย่ะ
คำถามข้อนี้จะเฉลยให้รู้ว่า ถ้าหากคุณถูกแฟนเก่าของแฟนถูกรังควานคุณจะแก้สถานการณ์อย่างไร
คนที่เลือกข้อ a คุณจะเจรจากับผู้หญิงคนนั้นตรงๆ ในฐานะเรื่องลูกผู้หญิงด้วยกัน พยายามใช้น้ำเย็นเข้าลูบ ไม่กระตุ้นต่อมเดือดของเขาเรื่องจะได้จบเร็วๆ
คนที่เลือกข้อ b ใครทำอะไรคุณๆต้องขอเขาคืนเป็นสองเท่า ยิ่งฝ่ายนั้นอาละวาดมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งสนุกเพราะยังไงซะคุณก็ถือไพ่เหนือกว่า ก็แฟนหล่อนมาเป็นแฟนชั้นแล้วนี่นา...หุหุ
คนที่เลือกข้อ c คุณไม่ชอบใช้กำลังทำร้ายใคร แต่ถนัดใช้คารมตอบโต้เเบบผู้่ดี ให้อีกฝ่ายเอากลับไปนอนเจ็บใจที่บ้านแบบนางเอกเรื่อง "เมียหลวง" ยายคู่แข่งจะได้รู้เสียทีว่าคุณกับเขามันคนละระดับกัน
คนที่เลือกข้อ d เรื่องอะไรคุณจะต้องเอาชื่อเสียงความเป็นกุลสตรีศรีสยามไปเกลือกกลั้วกับคนพรรค์นั้น ในเมื่อคุณมีแฟนหนุ่มตัวต้นเหตุอยู่ทั้งคน คุณส่งเขาเป็นทูตไปเจรจาให้อีกฝ่ายยอมถอยทัพกลับไปเองไม่ดีกว่าหรือ เเต่ถ้าคุยแล้วฝ่ายนั้นไม่ยอมหยุด คุณก็จะถือซะว่าเป็นเสียงนกเสียงกา ไม่ต้่องไปสนใจฟัง

6 ความคิดเห็น:

  1. มี Like ให้กดมั๊ยอ่าา..อยากจาขอกดซักร้อยที ;pp

    ชอบๆๆๆ ตรงด้วยๆๆ ^^

    ตอบลบ
  2. ตรงดีอ่าาาา
    กด Like ค่าาา

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2553 เวลา 10:29

    ชอบมากก^^ตรงดี

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2553 เวลา 03:01

    like...

    ตรงอ่า
    ขออีกๆๆ

    ตอบลบ