วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

เสน่ห์หญิงอยู่ตรงไหน?

ผู้หญิงเรานั้นอยากจะรู้จริงๆว่าผู้ชายทั้งหลายคิดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ไหนกันนะ เราจะได้เรียนรู้และปรับปรุงตัวเอง เพื่อจะมีโอกาสอีกครั้งไง ผู้หญิงเราเองนั่นแหละมักหลงลืมที่จะหว่านเสน่ห์ให้คนใกล้ตัวเพราะคิดว่าเป็นของตาย คิดผิดแล้วล่ะค่ะ...เราต่างหากที่เป็นของตายไม่ใช่เค้าหรอก

จากที่เคยถามผู้ชายส่วนใหญ่ว่าพวกเค้ามองว่าเสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ไหน พวกเค้าบอกว่าแล้วแต่ผู้ชายแต่ละคนจะคิด แต่ที่รวบรวมพอสรุปมาได้ก็ตามนี้ค่ะ

"สำหรับผลคิดว่าเสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่ความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องพยายามทำให้เหมือนใคร ความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงที่ไม่เสแสร้งนั้นดูไม่น่าเบื่อ และทำให้มีชีวิตชีวามากกว่าความสวยที่ถูกแต่งเติม"

"ผมชอบผู้หญิงที่ยิ้มเก่ง คุยสนุก รู้สึกว่าอยากอยู่ใกล้ เพราะเจอเรื่องหนักๆจากนอกบ้านมามากพอแล้ว"

"ส่วนผมชอบผู้หญิงที่รู้จักดูแลตัวเอง ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเพราะเค้าก็จะดูแลเราได้ดีด้วย"

"ผมชอบผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ไม่ใช่อวดเก่งนะ มีจิตใจที่หนักแน่น บางครั้งผู้ชายก็รู้สึกว่าอ่อนแอเหมือนกัน อยากมีใครให้ซบบนตักอุ่นๆ เหมือนซบตักแม่ตอนเด็กๆน่ะ"

"ผมชอบผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจและรู้สึกถึงความอบอุ่น มีจิตใจดี เป็นทั้งเพื่อนที่เข้าใจกัน เป็นแฟนที่คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และเป็นเหมือนแม่ที่คอยดูแลและห่วงใยกันเสมอๆน่ะ"

ฟังบรรดาเพื่อนๆผู้ชายบอกมาแล้ว เราก็คิดเหมือนกันนะ หมายถึงเราผู้หญิงก็ต้องการสิ่งเหล่านี้จากบรรดาผู้ชายเหมือนกัน ผู้หญิงกับผู้ชายก็มีความรู้สึกนึกคิดคล้ายๆกันนั่นแหละ เราต้องการแบบไหนก็ต้องเป็นผู้ให้ก่อน และต้องเป็นการให้ที่จริงใจ ไม่เสแสร้ง อยู่บนพื้นฐานจิตใจที่ดี มีความรักความห่วงใยจริงๆแล้วทุกอย่างก็จะเป็นไปแบบธรรมชาติ

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2553 เวลา 06:18

    ผู้หญิงส่วนใหญ่พยายามเป็นในสิ่งที่ผู้ชายชอบ
    แต่ผู้ชายกลับชอบผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเลียนแบบใคร
    เพราะฉะนั้นการเป็นตัวของตัวเองย่อมดีที่สุด ,,

    ตอบลบ
  2. เป็นตัวของตัวเอง ดีที่สุด
    แต่ทำไมผู้ชายบางคน ชอบทำเหมือนให้เป็นคนอื่น อยากที่เคยคบมา

    มันคนละคนกันนะโว๊ยยย..

    บางคน ก็หวังมากเกินไป ว่าผู้หญิงต้องเป็นงู้นงี้ พอไม่เป็นอย่างที่ใจคิด ก็ไม่พอใจแล้วก็ทะเลาะกัน เลิกกัน สุดท้ายละเป็นไง ผู้หญิงผิดหรอ บ้าไปแล้ว

    ผิดเพราะผู้ชาย ยอมรับในตัวผู้หญิงไม่ได้ต่างหาก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 กันยายน 2553 เวลา 01:04

    ความเป็นธรรมชาติ คือความสวยงามที่ผู้หญิงหลายคนมองข้ามไป

    ตอบลบ
  4. ไม่มีเสน่ ถ้าจะชอบก้อชอบตรงที่เราเป็นเรา จบป่ะคะ

    ตอบลบ