วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

ทำนายความรัก

เชื่อหรือไม่ว่าสิ่งเล็กๆในชีวิตของคุณสามารถสะท้อนให้เห็นเรื่องใหญ่ๆของคุณได้ เรามีเกมมาให้คุณเล่น เกมนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นโสดหรือมีคู่แล้วก็เล่นได้ เพราะเป็นการทดสอบทัศนคติของคุณที่มีต่อความรัก ทำใจให้สบายแล้วเตรียมตัวเขียนคำตอบ ขอย้ำว่าซื่อสัตย์ต่อตัวเองนะ



1. คุณกำลังจะไปบ้านแฟน มีถนนไปถึงบ้านเขา 2 สาย เส้นหนึ่งเป็นถนนสายตรงที่พาคุณไปถึงในเวลาอันรวดเร็ว อีกเส้นอาจจะดูไกลกว่าแต่ระหว่างทางมีอะไรดูมากกว่า คุณจะไปทางไหน?

คำเฉลย...

ถนนนั้นแสดงให้รู้ว่าคุณมีทัศนคติต่อความรักอย่างไร ถ้าคุณเลือกถนนสายสั้นแสดงว่าคุณเป็นคนตกหลุมรักคนง่าย แต่ถ้าคุณเลือกถนนที่ไกลกว่าแสดงว่าคุณจะต้องใช้เวลากับความรัก

2. ทางที่คุณเลือกเดินมีกอกุหลาบ 2 กอ กอหนึ่งมีดอกสีแดง อีกกอมีดอกสีขาว คุณตัดสินใจจะเก็บดอกไม้ไปฝากเขาสัก 20 ดอก คุณจะเลือกดอกไม้สีอะไร อย่างละกี่ดอก หรือจะเลือกสีเดียวก็ได้?

คำเฉลย...

จำนวนดอกกุหลาบสีแดงบอกให้รู้ว่าคุณเป็นผู้ให้มากเท่าไหร่ในความสัมพันธ์ จำนวนกุหลาบขาวแสดงให้เห็นว่าคุณคาดหวังว่าจะได้กลับคืนมาเท่าไร

3. คุณไปถึงบ้านเขาแล้ว ปรากฏว่าเป็นคนอื่นที่มาเปิดประตูให้ คุณจะขอให้เขาตามแฟนของคุณ หรือเดินเข้าไปแล้วตามหาเขาเอง?

คำเฉลย...

ข้อนี้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติของคุณที่มีต่อการจัดการปัญหาความสัมพันธ์ ถ้าคุณขอให้คนในครอบครัวไปตามเขาให้บอกให้รู้ว่าคุณชอบหลีกหนีปัญหาและหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายเอง

4. คุณไปถึงห้องแล้วแต่เขาไม่อยู่ในห้อง คุณจะวางดอกไม้ไว้ที่ไหนดี ระหว่างขอบหน้าต่างหรือขอบเตียง?

คำเฉลย...

จุดที่คุณวางดอกกุหลาบไว้บอกให้รู้ว่าคุณอยากพบแฟนบ่อยแค่ไหน ถ้าวางบนเตียงแสดงว่าอยากเจอบ่อยที่สุดเท่าที่จำเป็นไปได้ วางที่ขอบหน้าต่างหมายความว่าไม่อยากเจอตลอดเวลา

5. คุณต้องค้างคืนที่บ้านแฟนโดยแยกกันนอนคนละห้อง ตอนเช้าเมื่อคุณตื่นขึ้นมาแล้วเดินไปดูเขาที่ห้อง คุณต้องการพบเขาในขณะที่เขาตื่นแล้วหรือนอนหลับอยู่?

คำเฉลย...

ข้อนี้แสดงให้ว่าทัศนคติของคุณที่มีต่อบุคลิกภาพของแฟนคุณ ถ้าคุณไปเจอเขาหลับอยู่แสดงว่าคุณรักเขาอย่างที่เขาเป็น แต่ถ้าคุณพบว่าเขาตื่นแล้วแสดงว่าคุณอยากให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเอง

6. ทีนี้ก็ได้เวลากลับบ้านแล้ว คุณจะเลือกเดินไปทางที่ใกล้และไม่มีอะไรให้ดู หรือยอมเดินไกลหน่อยแต่มีอะไรชวนมองกว่า?

คำเฉลย...

ถนนกลับบ้านบอกให้รู้ว่าคุณตั้งใจจะอยู่กับความสัมพันธ์นี้นานเท่าใด ถ้าคุณเลือกถนนสายที่สั้นแสดงว่าคุณรักง่ายหน่ายเร็ว ถ้าคุณเลือกเดินทางไกลแสดงว่าคุณตั้งใจจะรักอย่างนี้ตราบนานเท่านาน

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2553 เวลา 06:26

    โดนมาก ตรงมาก !!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2553 เวลา 08:40

    ทำเเล้วขำดี

    เอาฮาน่ะะะ^^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 กันยายน 2553 เวลา 04:35

    ก็ดีนะ

    ขำๆ

    เพลินๆ แต่ก็ตรงแล้วก็เป็นคำแนะนำที่ดี

    ตอบลบ