วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

สัญญาณฟันธงว่าเขาสนหรือไม่สนใจคุณ

ถ้ามารยาทชายหลายร้อยเล่มเกวียนบังตา จนคุณดูไม่ออกว่าเขาชอบคุณจริงๆหรือแค่จีบทิ้งจีบขว้าง หรือคุณต่างหากที่คิดไปฝ่ายเดียว คำตอบง่ายๆอยู่ที่ท่าทางของเขานั่นเอง

ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ดีไม่เอา

1. แคะหู ขยี้ตา

อาการยุกยิกเหมือนมีดีเอ็นเอลิงอยู่ในร่างกายเป็นป้ายปักปันเขตแดนที่บอกว่า "ที่นี่ห้ามชะนี (อย่างหล่อน) เข้าย่ะ" เพราะพ่อหนุ่มคนนี้เขาไม่พร้อมจะสมานฉันท์กับคุณหรอก ที่ทนคุณอยู่นี่ก็เพราะเห็นแก่ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลและมารยาทสุภาพบุรุษเท่านั้นเอง ถ้าคุณไม่อยากอกหักขอแนะนำให้หันไปเล็งน้องชายเขาแทนจะง่ายกว่า

2. ดึงแขนเสื้อลงขณะคุณกับคุณ

สตรีบางนางชอบตีความว่า เขาทำไปเพราะอายความกำยำล่ำได้อีกของตัวเอง หรือไม่ก็คิดว่าเขาคงอยากจะแต่งหล่อ สร้างโหงวเฮ้งเจ้าชายในฝันให้คุณประทับใจ แต่ไม่ใช่ค่ะพี่น้อง การดึงแขนเสื้อเป็นอาการของคนที่กำลังอึดอัด ไม่เป็นกันเอง พูดง่ายๆว่าอยากจะชิ่งสี่คูณร้อยไปให้ไกลจากคุณนั่นล่ะ ชัดมั๊ย

3. ล้วงกระเป๋าตลอดเวลา

ถ้าเขาล้วงกระเป๋าเข้าๆออกๆในกระเป๋ากางเกง นั่นคือสัญญาณจากสวรรค์ที่ส่งมาเตือนให้คุณจงถอยทัพกลับบ้านไปรับประทานผลไม้มงคลที่ชื่อ "แห้ว" เสียเถิด เพราะมือเป็นอวัยวะที่ส่งความรู้สึกถึงตัวเจ้าของเร็วที่สุด เวลาอึดอัดหรือฝืนใจ เราจะพยายามซ่อนมือโดยอัตโนมัติ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ตัวเองว่าถึงตัวจะติดแหง็กอยู่ตรงนี้ แต่อย่างน้อยมือเราก็ได้หลบไปอยู่ในที่ชอบๆแล้วกัน

4. กระฟัดกระเฟียดหงุดหงิด

อาการหงุดหงิดจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคนเราต้องหายใจอยู่ใกล้ๆสิ่งที่เราไม่ชอบ ถ้าเขาออกอาการหงุดหงิด หน้าบึ้ง กระแทกของปึงปัง เวลาคุณโผล่หน้าสวยด้วยโบท็อกซ์เข้าไปให้เห็น แสดงว่าถึงเวลาที่คุณต้องพิจารณาตัวเองแล้วล่ะว่าไปทำอะไรให้ผู้ชายคนนี้เจ็บแค้นเคืองโกรธ อยากจะจับไปขังลืมบนเกาะส่วนตัวบ้างหรือเปล่า

5. ปากกับตัวไม่สามัคคี

กิริยานี้เป็นวิธีไล่แขกทางอ้อมที่คนเหม็นขี้หน้ากันเท่านั้นที่ทำได้ ด้วยการคุยกับคุณแต่มองทางอื่น หรือในกรณีที่เหม็นขี้หน้าระดับฮาร์ดคอร์ อาจจะมีการหันข้างใส่ซึ่งหน้าถ้ามีผู้ชายคนไหนทำกับคุณแบบนี้ สาวแซ่บไม่ควรอยู่ให้เสียเกียรติภูมิความเผ็ดของเราค่ะ สะบัดบ๊อบเท่านั้นคือคำตอบสุดท้ายที่คุณคู่ควร


สนใจใช่เลย

1. ใกล้ตัวใกล้ใจ

ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่หวงเนื้อหวงตัว ชอบบริจาคร่างกายให้สาวๆเชยชมอยู่แล้ว ฉะนั้นถ้าเขาอยากจะสมัครเป็นแฟนของผู้หญิงคนไหน พี่แกจะพยายามกระชับพื้นที่ให้มากที่สุด เช่น คุยกันปกติไม่ได้ ต้องกระแซะเข้ามาฟังในระยะเผาขน หรือเดินอยู่ดีๆก็ดันเอาแขนมาเบียดไหล่คุณซะงั้น สังเกตง่ายๆว่าเจ้าอนาคอนด้าบนหัวเขาพยายามแผ่พังพานเลื้อนมาทางคุณนั้นล่ะคือสัญญาณความชอบบทที่หนึ่ง

2. ไม่มองแต่แอบเล็ง

ถ้าเขาอายุไม่เกิน 20 หรือจัดอยู่ในสายพันธุ์ผู้ชายขี้เก๊ก มาดเยอะ คุณอาจพบว่าเขาจะไม่มองมาเลย เวลาคุณเข้าไปใกล้ๆแต่เวลาคุณเผลอตัวอยู่ในอิริยาบถสบายๆพี่ท่านจะแอบมองแบบตอดเล็กตอดน้อยทุก 5 นาที ลองเช็คดูนะถ้าพี่แกไม่ได้รับจ๊อบเป็น รปภ.คอยส่องหาวัตถุระเบิดอยู่แถวนั้น ก็ฟันธงได้ว่าเขากำลังแอบชอบคุณแน่ๆ

3. ลูบเสยปัดเกา

ทั้งลูบผม เสยหน้ากาก แต่งท้าทอย หรืออะไรใดอื่นทุกสิ่งอย่างที่เกี่ยวกับผม เป็นเทคนิคแต่งหล่อของผู้ชายทั้งนั้น และเขาจะทำก็ต่อเมื่อกำลังอยู่ต่อหน้าคนที่เขาสนใจ อยากให้เธอเห็นเขาในสารรูปไปวัดไปวาตอนสายๆได้ แบบว่าถึงไม่หล่อพี่ขอเท่ก็ยังดีจ๊ะ

4. ทำเสียงดังเรียกความสนใจ

วิธีนี้ค่อนข้างออกแนวมั่วสุมของมอเตอร์ไซต์รับจ้างไปหน่อย แต่ผู้ชายบางคนก็ทำจริงๆ สังเกตได้ว่าเวลาคุณเจอตาคนนี้จะมีเสียงดังปึงปัง ทำของตก ตบโต๊ะ ตะโกน กระแอม ผิวปาก และอื่นๆ อีกมากมายที่รบกวนความสงบของชาวบ้าน จนทุกคน (รวมถึงคุณ) ต้องหันไปมอง นั่นล่ะคือวิธีที่บอกว่าเขาปิ๊งคุณเข้าแล้ว

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2553 เวลา 20:36

    เรื่องน่าสนใจทั้งนั้น 55

    แนนชอบวิธีที่ 4 อ่ะ ทำเสียงดังเรียกร้องความสนใจ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2560 เวลา 02:34

    อันที่4ที่สนใจ ใช่เลย มันเกิดขึ้นเมื่อวานเลย ตอนเราไปยืนหันข้างให้เขาเนี่ย เราก็แพคของก้มหน้าก้มตาไป แล้วเขาก็กระแอมมา ประมาณ 10 รอบ ดังด้วย จนเราแบบ...เอ้ย...ทำไมเขาหยาบคายอย่างนี้ ก็คิดว่าเขารำคาญเราไหม ที่เรายืนในทิศทางที่เขาหันหน้ามาอยู่ อ้าวเอามารวมกับข้อ2 ไม่มองแต่แอบเล็ง เออมันใช่เลย สงสัยเขาจะคิดอะไรกับเรา

    ตอบลบ