วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

ต้นเหตุการนอกใจของผู้หญิง เริ่มมาจากไหน?

นี่คงจะเป็นคำถามที่หนุ่มๆก็อยากรู้ ส่วนสาวๆก็อยากได้คำตอบ จะได้เอาไว้ป้องกันตัวเองไม่ให้ถูกวิญญาณคาสโนวี่เข้าสิงได้ ถ้าอยากรู้นัก สไปซี่จัดให้ค่ะ

เฟลิร์ตแค่ขำๆ
ข้อนี้เป็นประตูสู่การมีกิ๊กอันดับต้นของโลก ตอนแรกผู้หญิงส่วนใหญ่มักคิดว่าจะคบเล่นขำๆ พอให้รู้ว่ามารยาทผู้หญิงของเรายังไม่หมดอายุ แต่พอเจอหนุ่มสวนกลับด้วยความหล่อทะลุแป้งน้องนางผู้ริลองของก็จนปัญญาจะป้องกันพรมแดนหัวใจไว้ได้ เผลอแป๊ปเดียว อ้าว! เสียสิทธิสภาพนอกอาณาเขตให้เขาไปซะแล้ว โดยเฉพาะถ้าหากชายหนุ่มที่คุณเฟลิร์ตด้วยเป็นคนที่แอบรักคุณอยู่ ผู้หญิงจะยิ่งใจอ่อนได้ง่าย เพราะสายตาเว้าวอนอ้อนให้รักของเขามันทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองช่างแสนจะมีค่า ไปๆ มาๆ เลยทิ้งคนเก่าไปหาคนใหม่เสียเลย

เอาคืนหวานใจ
เป็นมาตรการล้างแค้นที่สตรีสากลกลุ่มหนึ่งนิยมใช้ เพื่อหวังจะให้แฟนหนุ่มน้ำตาเช็ดหัวเข่า แต่บังเอิญนางลืมเช็คหัวใจตัวเองว่ามันไม่ได้แข็งแรงอย่างที่คิด แก้แค้นยังไม่ทันจะสำเร็จเลยเผลอใจตกหลุมรักกิ๊กไปซะงั้น ที่เป็นอย่างนี้เพราะตอนที่คุณเข้าไปตีสนิทอิ๊อ๊ะป๊ะติ๊งโหน่งกับหนุ่มอื่นนั้น คุณตั้งใจจะทอดสะพานมากกว่าคำว่าเพื่อนเช่นกัน ความสวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่แบบนี้ไม่ใช่จะตั้งรับกันได้ง่ายๆ แล้วมีหรือคุณจะทนไหว

คบไว้เผื่อเลือก
เรียกว่าจงใจมีชู้โดยเจตนา เป็นนโยบายที่ลูกผู้หญิงหลายใจไม่ยอมพลาด การมีกิ๊กในกรณีนี้ส่วนใหญ่จะรักง่ายหน่ายเร็วแต่ถูกแฟนจับได้ยาก เพราะคนหลายใจมักค้นพบตัวเองมาตั้งแต่ยังละอ่อน กว่าจะแก่ป่านนี้นางก็เข้าคอร์สอบรมฝีมือแรงงานจนความสามารถในการสับรางขั้นเทพไปแล้ว ถ้าแฟนหนุ่มไปเก่าเกมจริงๆ ยากนักที่จะตามความเจ้าเล่ห์ของผู้หญิงคนนี้ทัน

สั่งสอนให้หลาบจำ
เรียกว่ามีชู้เพราะสถานการณ์บังคับ มักเกิดกับสาวๆที่มีแฟนไม่เอาไหน ไม่ดูแลไม่เอาใจใส่หรือไม่ก็คบนานจนยานแต่ไม่ยอมขอแต่งงานเสียที สาวๆเลยต้องงัดไม้ตายออกมากำราบความโอหังของแฟนหนุ่ม ด้วยการควงคนอื่นมาเย้ย แต่พอคลุกคลีตีโมงกับมือที่สามบ่อยๆเลยเกิดปิ๊งปั๊งทังก้า ลืมว่าตัวเองมีแฟนแล้วซะงั้น

ฉันเป็นสาวมั่น
ได้แก่พวกหญิงมั่นที่เชื่อว่าหัวใจตัวเองผ่านยุทธภูมิเขาชนไก่มาแล้ว รับประกันความอึดถึกทนสามารถต้านทานพายุความหล่อในทุกกรณี พวกนี้ล่ะที่มักจะมีกิ๊ก เพราะความที่นางมั่นมากเลยชอบลองของกับหนุ่มเจ้าเส่น่ห์ทั้งหลาย พอไปเจอรายที่หล่อจริงเส่นห์แรงจริงเข้าหัวใจที่คิดว่าแข็งเป็นหินเลยพังโครม ซ้ำร้ายพอชอบไปแล้วสาวมั่นมักจะตัดใจยาก เนื่องจากคุณเธอรู้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร คนที่เธอชอบจึงต้องมีดี ตรงสเป็คสุดๆจนตัดใจไม่ลง

โพรไฟล์ดีเกินมองข้าง
คนที่ทำแบบนี้มักจะเข้าใจสัจธรรมของโลกที่ว่ารักแท้แพ้เงิน หรือความรักมันเกินไม่ได้ประมาณว่าแฟนที่คบอยู่นั้นไม่ได้หลุดมาจากแค็ตตาล็อกผู้ชายในฝัน แต่สมัยนั้นที่ยอมคบเขาเพราะอยู่ในช่วงผู้ชายขาดแคลน หาแฟนทำยายาก ต่อมาก็เกิดไปเจอคนใหม่ที่สรรพคุณในการเทคแคร์ล้ำเลิศกว่า รวยกว่าหล่อกว่า จูนกันติดมากกว่า ความงกเลยสั่งการให้รีบคว้าไว้ทันที เป็นที่มาของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ากิ๊กอันโด่งดังนั่นเอง

3 ความคิดเห็น:

  1. อาจเป็นเพราะชอบทำให้เหงามากกว่า ชิส์!!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2553 เวลา 03:26

    อ่านจบแล้วเจ็บจัง T-T

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 กันยายน 2553 เวลา 08:24

    เพราะการละเลยไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพวกเรา ๆ

    ตอบลบ